Giới thiệu về Yoga.vn

  • 5/08/2018
  • GIỚI THIỆU VÀ ĐIỀU KHOẢN
  • 6551 lượt xem
  • Bởi: Thanh Hiền

Thời gian vừa qua, cộng đồng Yoga đang sôi sục “săn lùng” các khóa học Yoga trực tuyến. Bởi theo nghiên cứu từ các chuyên gia, Yoga không chỉ mang lại cho chúng ta một cuộc sống khỏe mạnh, tươi vui mà còn giúp chúng ta tâm tịnh tâm, hạnh phúc trong tâm hồn.

Tuy nhiên thực tế hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang loay hoay khi không biết tìm trung tâm nào tốt để tập, hoặc đơn giản là công việc công sở quá bận rộn, họ cần một phương pháp học Yoga đơn giản, tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Thấu hiểu được nhu cầu cấp thiết của cộng đồng Yoga, Unica chính thức ra mắt website Yoga.vn - website học online Yoga tại nhà lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Lợi ích của học viên khi học tại Yoga.vn

1. Học mọi lúc mọi nơi
Tham gia khóa học trực tuyến tại Yoga.vn, rất đơn giản bạn chỉ cần có: điện thoại máy tính bảng, laptop hoặc TV kết nối Internet là có thể tự học và tập luyện yoga trực tuyến ngay tại nhà. Phương pháp này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, bạn có thể tự tập luyện ngay tại nhà mà không cần phải đến lớp.

2. Tiết kiệm chi phí
Bạn chỉ cần đầu tư 1/5, 1/10 học phí so với việc tham gia học trực tiếp tại trung tâm. Bên cạnh đó, có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khóa học, bạn có thể thể được giảm giá 50% học phí.

3. Chương trình học đa dạng
Tại Yoga.vn bạn sẽ được học hơn 1000 bài học, cùng hàng trăm huấn luyện viên Yoga hàng đầu Việt Nam và Ấn Độ. Với phương pháp sư phạm dễ hiểu, các khóa học sẽ đáp ứng được đa dạng theo từng cấp độ và nhu cầu học của bạn.

4. Học chính xác những gì bạn muốn
Qua những video được trình bày rõ ràng chi tiết, cùng chức năng KHÁM PHÁ BÀI HỌC, bạn sẽ nắm được chính xác toàn bộ những bài tập Yoga nền tảng theo đúng lộ trình thời gian và nhu cầu. Từ đó, sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, tiêu thải khí độc, làm đẹp toàn thân, tăng cơ giảm mỡ và giữ tâm thái luôn được bình an.

5. Được tư vấn miễn phí
Qua những video được trình bày rõ ràng chi tiết, bạn sẽ nắm được toàn bộ những bài tập Yoga nền tảng, giúp bạn tăng cường sức khỏe, tiêu thải khí độc, làm đẹp toàn thân, tăng cơ giảm mỡ, tâm thái luôn bình an. Đồng thời bạn sẽ được tư vấn về sức khỏe dinh dưỡng, chế độ luyện tập từ các chuyên gia.

Có thể nói, Yoga đã mang lại rất nhiều điều tốt đẹp về thể chất, lẫn tinh thần cho cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, nếu bây giờ tâm bạn không tịnh và cuộc sống của bạn phải đối mặt với nhiều nỗi lo toan, thì hãy đến với Yoga.vn ngay hôm nay.

Đặc biệt, mừng sự kiện ra mắt website Yoga trực tuyến, Yoga.vn xin tặng bạn 14 ngày trải nghiệm học thử hoàn toàn MIỄN PHÍ, với 1000 video cùng 100+ Huấn luyện viên Yoga hàng đầu Việt Nam như: giảng viên Nguyễn Hiếu, giảng viên Trần Thế Long, giảng viên Thu Mint, giảng viên Kim Nguyễn…

Yoga.vn chắc chắn sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy mang đến cho bạn một cuộc sống khỏe mạnh, tươi vui và hạnh phúc!

HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI BẢN THÂN CỦA BẠN BẮT ĐẦU TẠI ĐÂY.

Bài viết nổi bật

Khóa học nổi bật